Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Info Post


Văn phòng công ty là nơi tập trung rất nhiều người vì vậy rất cần lăp đặt các cảm biến để kiểm soát được mọi thứ. Hơn nữa vào ban đêm nếu không có bảo vệ trực thì chỉ có trung tâm chống trộm karassn làm việc
Tại văn phòng, công ty có rất nhiều tài sản quý giá như thiết bị máy móc, thiết bị, hàng hóa hay tiền bạc. Vì thế việc lắp đặt báo động văn phòng, công ty là rất cần thiết để đảm bảo tài sản. Bên cạnh đó sẽ giúp giảm thiểu sự lo lắng cho Ban quản lý việc người lạ đột nhập lấy đi hàng hóa …

Lợi ích lắp đặt thiết bị báo động cho văn phòng
·        Hệ thống báo động góp phần bảo vệ an toàn cho khu vực lắp đặt 24/24. Thiết bị giúp phát hiện các vụ đột nhập trái phép.
·        hệ thống chủ động cảnh báo đến điện thoại người dùng. Đồng thời còi hú báo động, gây hoang mang đến kẻ xâm nhập.
·        Sử dụng thiết bị báo động kết hợp báo khói SS 169W mang lại tiện ích công cộng, văn phòng, nơi công sở. giúp quản lý phòng cháy chữa cháy
·        Là vệ sĩ khi bạn vắng nhà
·        Có thể kết hợp với hệ thống camera ip wifi có kết hợp được các cảm biến, hệ thống sẽ hỗ trợ giám sát tình hình văn phòng, công ty tại các địa điểm khác nhau. Toàn bộ hệ thống hoạt động thông qua mạng với chất lượng cao, đường truyền ổn định.
·         
Hệ thống thiết bị báo động cho văn phòng, công ty

Cũng giống như trong gia đình, lắp đặt thiết bị báo động cho văn phòng, công ty sẽ giúp bảo vệ tài sản, an toàn cho con người. Hệ thống tích hợp tính năng kết nối với điện thoại người dùng nên sẽ gửi tin nhắn, điện thoại báo động để báo tình hình khẩn cấp.


Loa báo động
Thiết bị loa báo động H 207  được lắp tại tường rào để hạn chế sự xâm nhập của kẻ gian. Khi phát hiện có hành vi lạ, thiết bị sẽ báo về bộ trung tâm và phát tín hiệu còi báo động.

Cảm biến hồng ngoại
Cảm biến hồng ngoại 307 hoạt động như một thiết bị cảm ứng thăm dò năng lượng hồng ngoại. Thiết bị cảm ứng này phát hiện sự hiện diện của con người trong tầm nhìn của nó. Bằng cách cảm ứng sự chuyển động và thân nhiệt
Cảm biến hồng ngoại thường được gắn lên tường KS 307,  hoặc trần nhà KS 308 XCT, trong hoặc ngoài trời HN 208T. Nó sẽ giám sát khoảng không gian mà nó canh chừng. Nếu có người đi vào khu vực bất hợp pháp thì ngay lập tức chúng sẽ truyền tín hiệu về trung tâm điều khiển và còi sẽ báo động. Lắp đặt cảm biến hồng ngoại cho văn phòng công ty vào ban đêm sẽ giúp phát hiện kẻ gian đột nhập.

Cảm biến kính vỡ
Tại văn phòng công ty, kính được sử dụng rất nhiều như cửa kính, tủ kính… Vì vậy, việc lắp đặt cảm biến kính vỡ Bp 10W là hoàn toàn hợp lý.
Khi phát hiện có người lạ đập, phá vỡ cửa kính thì cảm biến kính vỡ sẽ nhanh chóng báo về bộ trung tâm. Sau đó phát tín hiệu báo động cực lớn để đe dọa kẻ gian. Đồng thời trung tâm sẽ gọi điện thoại cho các số điện thoại đã cài đặt trước để người Quản lý nắm được tình hình và có giải pháp xử lý hiệu quả.

Cảm biến mở cửa
Tại những khu vực nhạy cảm có nhiều tài sản, tại các vị trí cửa sổ, cửa ra vào thì cảm biến mở cửa KS 21 AW là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ tài sản giá trị. Khi đã được kích hoạt, cảm biến sẽ hoạt động và khi có người lạ cạy cửa, mở cửa thì thiết bị sẽ báo động. Vì vậy, văn phòng công ty sẽ được bảo đảm an toàn khi có người xâm nhập.


công ty NANO
Liên hệ : A.Minh 0903113154
email : minhnano2@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét