Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Info Post

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ PC 09TR 
Thiết bị định vị PC 09TR được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và dân dụng. Là một thiết bị định vị GPS mạnh mẽ, thích hợp cho xe ô tô, xe máy, theo dõi vị trí của xe từ xa, điều khiển ngắt xăng dầu, giám sát trên điện thoại di động từ xa, kiểm tra vị trí của xe bất cứ lúc nào bằng máy tính. Đồng thời cũng có chức năng gọi khẩn cấp SOS khi gặp nạn. Là giải pháp cho các doanh nghiệp hậu cần, đội ngũ quản lý, quản lý xe buýt, các công ty bảo hiểm, công ty điện lực, các công ty dầu, các công ty viễn thông, các công ty taxi, bán xe, cho thuê xe, nhân viên bảo dưỡng xe và sửa chữa, các nhà nghiên cứu công nghệ ô tô, chủ sở hữu cá nhân.
Các bạn xem thêm bài viết chi tiết về Thiết bị định vị gps PC 09TR để biết và hiểu thêm vì sao thiết bị này được ứng dụng rộng rãi và đạt được hiệu quả cao như vậy:

1. Theo dõi , giám sát xe bất cứ lúc nào bằng máy tính và trên điện thoại di động

Giám sát vị trí xe liên tục bằng phần mềm ......... trên máy tính và ứng  trên điện thoại. Ngoài ra cũng có thể xác định vị trí bằng tin nhắn SMS.

2. Cảnh báo an toàn

Các cảnh báo sẽ được thông báo đến chủ xe bằng cách tạo cuộc gọi và gửi  tin nhắn SMS, đồng thời các thông báo  cũng được cập nhật liên tục lên phần mềm. Cảnh báo được gửi khi xe di chuyển xe trái phép, thiết bị mất nguồn ngoài, pin yếu, chạy quá tốc độ (có thể cài đặt tốc độ tối đa tùy ý), ra vào khu vực khoanh vùng (hàng rào địa lý).

3. Kiểm soát trạng thái khóa điện ACC

Trạng thái khóa điện ACC luôn được kiểm soát với PC 09TR, chủ xe dễ dàng biết được mỗi lần xe tắt/mở máy.

4. Điều khiển đóng/ ngắt xăng dầu từ xa

Hỗ trợ kết nối với một rơ le đấu nối tiếp với bơm xăng hoặc hệ thống điện.
– Cách thứ nhất: dùng tin nhắn SMS. Soạn tin RELAY PASSWORD 1 để ngắt xăng; soạn tin RELAY PASSWORD 0 để phục hồi xăng dầu.

5. Sử dụng nút gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp

Bộ thiết bị PC 09TR được hỗ trợ 1 nút gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp. Lắp đặt nút gọi ở vị trí thuận lợi sẽ giúp bạn phản ứng nhanh trong trường hợp gặp nguy hiểm hoặc sự cố trên đường.

6. Tích hợp pin dự phòng Lithium 200mAh.

PC 09TR được trang bị thêm pin 200mAh, đảm bảo cho thiết bị có thể hoạt động khi bị mất nguồn ngoài.

7. Chíp GPS và chíp GSM

Sử dụng chíp thu GPS có độ nhạy sóng cao. Chíp GSM hoạt động trên cả 4 băng tần 850/900/1800/1900Mhz.

8. Tích hợp ăng ten GPS và ăng ten GSM

Việc tích hợp ăng ten GPS và ăng ten GSM bên trong PC 09TR không làm giảm đi khả năng bắt sóng của ăng ten mà ngược lại giúp loại bỏ hoàn toàn

9. Hỗ trợ định vị LBS (Cell-ID) và kết hợp định vị AGPS

Việc tích hợp thêm công nghệ định vị LBS sẽ giúp định vị cả khi không có sóng GPS, bảm bảo cho việc giám sát không bị gián đoạn khi xe ở vị trí có tín hiệu GPS kém hoặc rất yếu.
Ngoài việc hỗ trợ định vị LBS  thiết bị định vị PC 09TR còn được hỗ trợ thêm định vị AGPS giúp tăng khả năng định vị chính xác với tốc độ xử lý nhanh hơn. Định vị nhanh chóng ngay cả khi đang ở trong nhà, ở những nơi bị che khuất sóng GPS, những ngày thời tiết xấu…
10. Hướng dẫn bật/tắt máy từ xa 
cú pháp :
để tắt máy ta soạn cú pháp : RELAY 0000 1 gửi đến số điện thoại trong thiết bị
ví dụ : RELAY 000000 1 gửi đến 0903113154
để mở máy ta soạn cú pháp : RELAY 0000 0 gửi đến số điện thoại trong thiết bị
ví dụ : RELAY 000000 0 gửi đến 0903113154

 

CHI PHÍ ĐỂ SỞ HỮU THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ TK116 :
1) Chi phí để mua Thiết bị định vị GPS PC 09TR .............. VNĐ/Bộ
2) Dịch vụ phần mềm lưu trữ thông tin quản lý theo dõi: 500,000 VNĐ/Năm
3) SIM điện thoại di động 3G của các nhà mạng và số tiền duy trì SIM hàng tháng khách hàng tự nạp. Phí duy trì sim hàng tháng từ : ...............VNĐ (Quý khách không có thời gian có thể mua sim trả sau của công ty ................ VNĐ/Năm)

phân phối tại công ty NANO
60 huỳnh đình hai, phường 14, bình thạnh
Email : minhnano2@gmail.com
Skype : minhnano1
Tel : A. Minh 0903113154

0 nhận xét:

Đăng nhận xét