Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Info Post
THƯ NGỎ
Kính gửi: Quí khách hàng

           
 Lời nói đầu tiên Minh xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt.
            Trong thời gian vừa qua tình hình trộm cắp, cưới giật … xảy ra liên tục trên địa bàn quận huyện là điều khiến nhân dân và các cấp lãnh đạo lo lắng . vì thế việc lắp đặt camera quan sát tại các tổ khu phố, nhà trọ của dân là việc làm cấp bách và cần thiết, trong thời gian vừa qua Minh đã hỗ trợ tiệm vàng Minh Nguyệt trong việc truy xuất dữ liệu bắt 2 tên cưới nguy hiểm, cũng như việc triễn khai lắp đặt camera quan sát ở phường 14, quận Bình thạnh, …
Do đó việc lựa chọn công ty cổ phần NANO là đối tác triễn khai lắp đặt camera tại các khu phố sẽ mang lại sự an tâm cho nhân dân khu phố, Quý khách hàng có thể tin tưởng công ty chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng. Bên khu phố có mối quan hệ với nhân dân khu phố, còn phía công ty chúng tôi thì có những tiêu chuẩn nói trên để đáp ứng tốt. Do đó, khi chúng ta hợp tác với nhau chúng ta chắc chắn sẽ có lợi ích, thành công cho cả đôi bên .
Trong những năm vừa qua kể từ ngày thành lập công ty thì công ty cổ phần NANO luôn là người bạn đồng hành cùng với mọi khách hàng với những sản phẩm tiên tiến và dịch vụ sửa chữa nhanh chóng. Chúng tôi tự hào với phương châm :"Cho cuộc sống an toàn và tiện nghi hơn !”. Chính phương châm này là niềm động lực vô cùng to lớn để công ty chúng tôi hoàn thành tốt sứ mạng của mình đến quý khách hàng - những người đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần NANO.
Với trên 14 năm kinh nghiệm phục vụ thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ…Công ty cổ phần NANO sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu, cung cấp đầy đủ các giải pháp hoàn thiện nhất về hệ thống An ninh – Bảo mật cho Quý Khách Hàng như: hệ thống camera quan sát hiệu Picotech, hệ thống báo động hiệu Karassn, hệ thống chuông cửa màn hình, Hệ thống khóa cửa vân  tay; mã số có khả năng Lưu trữ và Bảo mật rất cao,…Hệ thống tổng đài điện thoại, Thiết bị xả nước cảm ứng tự động, mực in thương hiệu N.matrix do công ty Nano sản xuất và các thiết bị kỹ thuật số hiện đại khác.  
Công ty CP SX TM&DV Tin học – Xây dựng NANO A.Minh 0903.113.154
60 HUỳnh Đình Hai, p 14, bình thạnh
Mr.Minh : 0948370054
 Rất hân hạnh được hợp tác để cùng phát triển
Trân trọng.


Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét